Chính thức mở bán dự án Eco Lake View 32 Đại Từ

Chiều ngày 14/12/2016, Lễ mở bán dự án Eco Lake View đã diễn ra chính thức tại Hà Nội, thu hút hàng nghìn khách hàng quan tâm. Chung cư Eco Lake View là sự đồng thời hài hòa giữa môi trường sống, không gian sống với phổ biến loại thể tích ưng ý với nhu cầu sống, học tập và làm việc ở Eco Lake View.

Công trình tọa lạc gần trung tâm khu vực quận Hoàng Mai với hơn 1000 căn hộ đẹp được đưa ra thị trường Eco Lake View sẽ là điểm ngừng chân tuyệt vời cho những cư dân làm cho việc ở khu vực quận Hoàng Mai, Hoàng Kiếm, Hai Bà Trưng… với tầm giá hợp lý đây được xem là nơi đáng sống nhất, chính thức đưa ra thị trường tháng 12/2016 và sẽ đem lại luồng gió mới cho thị trường BĐS trên khu vực này.


Dự án được phát triển nằm ngay trong khu đô thị Đại Kim, nơi là một trong những chuỗi khu đô thị lâu đời nhất Hà Nội với nội thất và cảnh quan tốt ngay cạnh Trung tâm Hà Nội. Kế thừa những giá trị sẵn có ở khu vực, dự án Eco Lake View Đại Từ đã tạo nên một quần thể phức hợp rộng lớn, đầy đủ hạ tầng, được xây dựng đồng bộ và đưa các tiện ích trên đây lên một chuẩn mực mới.

Từ thiết kế, xây dựng căn hộ đến tiện ích dự án đều trực tiếp do CĐT nghiên cứu và xây dựng. Chính bởi vậy, đây là công trình đồng bộ và có chất lượng thi công cao nhất. Đây hứa hẹn sẽ là công trình có một không hai ở khu vực phía Nam Hà Nội.

BẢNG GIÁ VÀ TIẾN ĐỘ THANH TOÁN

  • Giá bán: 22 – 24 triệu (đã VAT + nội thất, đơn giá Thông thủy)
  • Ngân hàng cho vay vốn: Liên Việt
  • Đặt cọc: 100 triệu đồng

Tiến độ thanh toán chi làm cho 8 đợt linh hoạt

  1. Đợt 1 Ký hợp đồng mua bán: 20%
  2. Đợt 2 Đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 2: 10%
  3. Đợt 3 Đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 10: 10%
  4. Đợt 4 Đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 18: 10%
  5. Đợt 5 Đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 25: 10%
  6. Đợt 6 Cất nóc: 10%
  7. Đợt 7 Nhận bàn giao nhà: 30% (trong đó 25% thanh toán CĐT và 5% vào tài khoản đóng của Ngân hàng để giải ngân khi CĐT bàn giao sổ đỏ
  8. Đợt 8 Khi nhận GCNQSDĐ

Hình ảnh Lễ mở bán dự án Eco Lake View Đại Từ đang được chúng tôi cập nhật…..

    Leave a Reply