CĂN HỘ ECO LAKE VIEW SẼ CÓ TẦM NHÌN THOÁNG ĐÃNG

Các căn hộ chung cư Eco Lake View sẽ được ra mắt trong thời gian tới với mức giá hợp lý nhất cho khách hàng có ý định đầu tư 1 căn hộ tại đây. Với phương châm mang tới cho khách hàng sản phẩm hoàn hảo nhất, chủ đầu tư Vinafor đã hợp tác với các đơn vị hàng đầu về xây dựng để cùng nhau tạo ra 1 dự án tốt nhất cho khách hàng, mà ở đó các căn hộ chung cư Eco Lake View là tâm điểm khi những căn hộ tại đây đều có tầm nhìn rất thoáng đãng khi mà xung quanh dự án không có tòa nhà ào bị che chắn cả.

Các căn hộ Eco Lake View 32 Đại Từ được bố trí thiết kế hài hòa và tinh tế trong từng chi tiết. Nội thất cũng như bố trí không gian phòng ốc hài hòa mang đến sự tự nhiên, không gian tươi sáng cho từng ngóc ngách căn hộ. Với mong muốn tạo ra những căn hộ xanh đẳng cấp nhất dành cho khách hàng thì ý tưởng xuyên suốt của dự án là sự kết hợp hài hòa những con người và thiên nhiên ngay chính trong từng căn hộ.

Mật độ căn hộ tại dự án là rất thoáng đãng và các căn hộ được thiết kế một cách khoa học và hoàn hảo. Mỗi sàn được thiết kế chỉ với 10 căn hộ và bố trí 6 thang máy tốc độ cao của Misubishi ( 2,5m2/s ). Khách hàng khi mua căn hộ sẽ có rất nhiều lựa chọn cho mình. Các căn hộ được chia thành các loại 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ và 4 phòng ngủ rất hợp lý.

Môt điều đặc biệt mang đến đẳng cấp cho chung cư Eco Lake View nữa là nội thất bàn giao tại dự án là nội thất cao cấp nhập khẩu với chất lượng hàng đầu và được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng. Chủ đầu tư sẽ bàn giao cho khách hàng gần như Full Nội thất từ thiết bị vệ sinh của ToTo, Sàn gỗ nhập khẩu, Điều hòa 2 chiều, tủ âm tường, nóng lạnh, tủ bếp, bếp từ nhập khẩu,.. Với nội thất như vậy thì khách hàng mua căn hộ chỉ cần chuyển đồ của mình đến để ở mà không cần phải sửa chữa gì nữa cả.

    Leave a Reply