Eco Lake View – Giải “cơn khát” nhà ở cao cấp dành cho người thu nhập trung bình

Trong thời điểm thị trường BĐS có dấu hiệu chững lại, một số dự án nhắm đến khách hàng là các cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu thật về nhà ở, giá trị thật, với giá bán từ 1,5 – 2 tỷ đồng vẫn không đủ sản phẩm để bán. Điển hình như dự án chung cư Eco Lake View, do Cty cổ phần Ecoland liên doanh với Cty Vinafor làm chủ đầu tự dự án này trên khu vực quận Hoàng Mai đã giải quyết được một “cơn khát” về nhà ở với chi phí hợp lý.

Eco Lake View – dự án chung cư dành cho người thu nhập trung bình

KHAN KIẾM GIÁ CĂN HỘ TỪ 1,5 -2 TỈ ĐỒNG

Theo thống kê, hiện nay khoảng 70% nhu cầu trên thị trường bất động sản là loại căn hộ diện tích nhỏ, từ 1 – 2 phòng ngủ, giá bán từ 1,5 – 2 tỷ đồng. Trong khi đó, nhu cầu đáp ứng về giá bán định mức này cực kỳ ít, chỉ đếm trên đầu ngón tay phải luôn trong tình trạng khan hiếm.

Nắm bắt được nhu cầu cũng như những cạnh tranh đối với những cặp vợ chồng trẻ muốn sinh sống và làm việc tại thành phố lớn, chủ đầu tư dự án chung cư Eco Lake View đã xây dựng hơn 1200 căn hộ, tạo điều kiện cho cư dân vừa có chốn an cư, vừa có cuộc sống an lành.

DỰ ÁN ECO LAKE VIEW CÓ GÌ HẤP DẪN

Không chỉ mang đến mức tài chính hợp lý nhất mà tại Eco Lake View còn cung cấp đầy đủ các tiện ích từ trung tâm thương mại, hồ bơi, công viên, quán cà phê, nhà hàng, phòng tập gym, spa cho đến trường học. Hơn nữa, cư dân của dự án cũng được thụ hưởng hầu hết tiện ích của khu đô thị Linh Đàm, KĐT mới Đại Kim.

Eco Lake View Đại Từ - Giải
Không gian xanh hoàn hảo trên Eco Lake View

Thiết kế căn hộ chung cư Eco Lake View mang đậm phong cách phương Tây nhưng vẫn phù hợp với nét Á Đông của người Việt. Các căn hộ được thiết kế vuông vắn, rộng rãi, hút mắt người nhìn. Từ phòng ngủ, bàn làm việc việc đến phòng khách đều thoáng mát, đầy ánh sáng tự nhiên, mỗi phòng có ít nhất 1 đến 2 ban công view về công viên Yên Sở, dồ Linh Đàm, hồ Đàm Đỗi, hồ Định Công cực kỳ hoàn mĩ.

Eco Lake View Đại Từ - Giải

Eco lake view – mang đậm phong cách của Phương Tây và phương Đông

Xây dựng mật độ căn hộ thấp 10 căn hộ/sàn giúp giảm sự ồn ào, tạo sự riêng tư cho chủ nhân. Đặc biệt, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ với diện tích đa dạng từ 53m2 – 63m2 – 74m2 – 90m2 – 96m2 – 103m2 phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Bên cạnh việc chỉ phải thanh toán 20% là được nhận nhà vào quý 4-2017, khách hàng còn được hưởng chiết khấu thanh toán lên đến 8%. Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ Eco Lake View sẽ được ngân hàng BIDV cho vay tới 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi. Cùng với mức giá cực kỳ rẻ so với những dự án khác trong khu vực, chỉ từ 21 – 25 triệu/m2 được sở hữu ngay một nhà đẹp, một cuộc sống văn minh và môi trường thân thiện.

    Leave a Reply