EcoLand chính thức chào bán tòa cuối HH3 – EcoLake View

Với những thành công đã đạt được, mới đây chủ đầu tư ECO LAND tiếp tục tung ra “quân át chủ bài “ trong dự án ECO LAKE VIEW – Tòa HH3 – được coi là tòa đẹp nhất của dự án.

Khác với tòa HH2, tòa căn hộ HH3 Eco Lake View được chủ đầu tư bố trí thoáng hơn với 2 đơn nguyên và mỗi đơn nguyên chỉ có 9 căn hộ/sàn. Mỗi đơn nguyên gồm có 5 thang máy (1 thang máy chống cháy) và 1 cầu thang bộ. Giá bán tòa HH3 rất hấp dẫn với chỉ từ 1,35 tỷ bạn đã có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ cao cấp.

EcoLand chính thức chào bán tòa cuối HH3 - EcoLake View

Tòa HH3 dự án EcoLake View

Trong đợt chào bán này, tất cả khách hàng đặt cọc thành công căn hộ dự án Eco-Lake View sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho đến khi chủ đầu tư có thông báo bàn giao nhà; chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ cho những khách hàng không sử dụng gói vay 0%.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng các chuyến du lịch khám phá Trung Đông, Đài Loan, Hàn Quốc và nhiều quà tặng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng. Đây thực sự là cơ hội cho những khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ, có nhu cầu mua nhà ở thực, hay những gia đình trẻ đang trong quá trình tích lũy tài chính.

Thiết kế căn 03 tòa HH3 - EcoLake View

Thiết kế căn 03B tòa HH3 – EcoLake View

Tòa HH3 dự án 32 Đại Từ được thiết kế cao 32 tầng với 3 tầng hầm và 2 tầng trung tâm thương mại.

Mặt bằng điển hình HH3: 18 căn hộ chia làm 2 đơn nguyên: Đơn nguyên A và đơn nguyên B. Trong đó đơn nguyên A view chủ yếu ra hồ Linh Đàm còn đơn nguyên B view chủ yếu vào trung tâm thành phố.

Các căn hộ có diện tích từ 53-103 m2 với 2-3 phòng ngủ thỏa mãn nhu cầu đa dạng của các gia đình. Tất cả các phòng ngủ master đều có WC bên trong thuận tiện sử dụng. Căn hộ có từ 1-2 ban công tạo không gian thoải mái cho gia đình giặt giũ, phơi phóng, trồng cây và ngắm cảnh. Dự án cũng được xây dựng theo công nghệ tường chịu lực thay vì cột trụ, nhờ đó mỗi tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng.

Mỗi đơn nguyên được bố trí 3 tháng máy, 1 thang hàng và 1 thang bộ thoát hiểm. Tính cả tòa HH3 sẽ có 6 thang máy, 2 thang hàng và 2 thang bộ. Nhờ đó đảm bảo tối đa khả năng lưu thông di chuyển trong giờ cao điểm mà không lo bị tắc như các chung cư khác.

Các căn góc của 2 tòa được kí hiệu lần lượt là: A01, A02, A05 và B01, B02, B05. Mời các bạn xem chi tiết mặt bằng tòa HH3 tại đây.

Với mục tiêu tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có thể linh hoạt trong kế hoạch tài chính. Chủ đầu tư Eco Land xây dựng tiến độ thành 7 đợt:

  • Nhận đặt cọc: 50 triệu
  • Đợt 1: Ký hợp đồng mua bán. Đóng 20%
  • Đợt 2: Đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 2. Đóng 10%
  • Đợt 3:  Đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 10. Đóng 10%
  • Đợt 4:  Đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 18. Đóng 10%
  • Đợt 5: Đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 25. Đóng 10%
  • Đợt 6: Cất nóc. Đóng 10%
  • Đợt 7: Nhận bàn giao căn hộ và bàn giao GCNQSDĐ. Đóng 30%

Hình thức thanh toán: Đặt cọc và thanh toán bằng “tiền Việt Nam Đồng”  thông qua hình thức chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của chủ đầu tư hoặc đóng tiền mặt trực tiếp có phiếu cọc và phiếu thu.

Đăng ký nhận Bảng giá + Tài liệu dự án + Tư vấn miễn phí dự án Eco Lake View:

    Leave a Reply