Những lý do bạn nên mua ngay chung cư Eco Lake View Đại Từ

Cuối năm tiếp tục là thời điểm các gia đình có tâm lý “mua căn hộ đón Tết”, tìm kiếm những nhà thích hợp để an cư lạc nghiệp hoặc đầu tư sinh lời. trường hợp bạn đang có trong tay khoảng 1,5 tỷ và đang sử dụng rộng rãi tới nhà trên khu vực Hoàng Mai, Thanh Xuân, đừng bỏ qua thông tin ra mắt chung cư Eco Lake View (32 Đại Từ). Dự án sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, diện tích căn hộ vừa phải cùng với đa dạng tiện ích hiện đại sẽ mang lại không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn. Dưới đây là lí do bạn nên mua Eco Lake View vào dịp cuối năm nay:

Vị trí đắc địa chung cư Eco Lake View

Vị trí đắc địa Eco Lake View Đại Từ

Vị trí đắc địa Eco Lake View Đại Từ

Eco Lake View tọa lạc ở số 32 Đại Từ, sở hữu kết nối đắc địa ở Quận Hoàng Mai, chỉ phương pháp tuyến đường huyết mạch Giải Phóng 2 phút lái xe. Từ dự án, bạn cũng sẽ dễ dàng chuyển động tới Đường vành đai 3, vành đai 2,5; đường Trương Định, Nguyễn Hữu Thọ… Bao quanh chung cư Eco Lake View là hệ thống trường đại học và bệnh viện uy tín hàng đầu, phân phối cho cư dân Dịch vụ an sinh hoàn hảo trong bán kính từ 2-3 km. Có thể kể đến như ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH thi công, ĐH Bách Khoa, Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Việt Nhật.

Eco Lake View cũng nằm gần các điểm trung giao nhau thông lớn như Bến xe Giáp Bát, Bến xe Nước ngầm, Ga Hà Nội, Quốc lộ 1A… thuận lợi cho những cư dân vận động tới Đơn vị thành phố cũng như các tỉnh lân cận.

Dự án Eco Lake View gần các khu đô thị đã được đồng bộ như: KĐT mới Đại Kim, KĐT Linh Đàm, KĐT Pháp Vân Tứ Hiệp, KĐT Ao Sào… tạo nên một quần thể đô thị cao cấp với các tiện ích và cảnh quan xanh phổ biến, đủ sức làm bừng sáng lên cả khu vực phía Nam Hà Nội. Trong bối cảnh quận Hoàng Mai đang “thay da đổi thịt” từng ngày, thượng khách càng có thêm Dịch vụ để kỳ vọng vào một khoảng trống sống năng động, lớn mạnh hàng đầu thủ đô khi lựa chọn Eco Lake View.

Đặc biệt, chung cư Eco Lake View nằm kề sát hồ Linh Đàm, thừa hưởng tầm nhìn trọn vẹn tới một trong những hồ điều hòa sang trọng nhất ở Hà Nội. Phía Tây Bắc và Bắc dự án là hồ Định Công và Đầm Đỗi. Cư dân Eco Lake View được trải nghiệm môi sinh trong lành, thoáng đãng, nơi vui chơi thư giãn xuất sắc cùng gia đình cùng cảnh sắc tự nhiên tươi đẹp mỗi ngày.

Tiện ích hiện đại

Bể bơi Eco Lake View

Bể bơi Eco Lake View

Eco Lake View tích hợp những tiện ích sang trọng trong khoảng trống sống. Trung tâm thương mại được bày trí trên 2 tầng dưới cùng của các tòa nhà, cung cấp những sản phẩm tiêu dùng, tiện ích, căn hộ hàng đẳng cấp.

Chủ đầu tư Eco Lake View đặc biệt chú trọng tới khoảng trống chăm sóc sức khỏe cho các cư dân với 4 sân thể thao nhiều năm kinh nghiệm, bể bơi ngoài trời rộng 300m2, phòng khám, phòng tập gym & spa, sân golf 8.000m2…

Nhà cộng đồng, sân chơi, công viên, đường dạo trong dự án tạo nên khoảng trống giao lưu cộng đồng với phổ biến hoạt động sôi nổi, thú vị.

Giá hợp lý từ 23,5tr/m2

Với tầm giá chỉ từ 23,5tr/m2, thanh toán linh hoạt theo 7 đợt, Eco Lake View ưa thích với khả năng tài chính của rất nhiều khách hàng có thu nhập trung bình hơi. đặc biệt, trong đợt đầu ra mắt công trình, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ 2 phòng ngủ thiết kế xa sỉ trên đây chỉ với 1,5 tỷ (đã bao gồm VAT & nội thất). So sánh với các công trình chung cư sang trọng quanh đó, tầm giá của Eco Lake View là khá cạnh tranh: Chung cư CT36 Bộ Quốc Phòng (25tr/m2), Ruby Định Công (28tr/m2), Mandarin Garden 2 (31tr/m2)…

Tầm nhìn 3 hồ thoáng đãng

Tầm view hồ Linh Đàm từ chung cư Eco Lake View

Tầm view hồ Linh Đàm từ chung cư Eco Lake View

Cư dân chung cư Eco Lake View được tận hưởng nội thất sống trong lành nhờ nằm bên cạnh hồ Linh Đàm – một trong những hồ xa sỉ nhất ở Hà Nội. Bên cạnh đó là hồ Đẫm Đẫy, hồ Định Công tạo nên tầm view tuyệt đẹp cho các nhà nơi đây. Chiều chiều nơi đây trở thành nơi thư giãn cho hầu hết người. Những cụ già tập dưỡng sinh hay các giới trẻ chạy bộ, đi dạo quanh bờ hồ tạo nên một hung cảnh nhịp sống bình an, hạnh phúc

Căn hộ đa đạng phong phú

Eco Lake View gồm 2 tòa nhà HH2 & HH3 với 22 nhà mỗi sàn, diện tích linh hoạt từ 67-105m2, có 2-3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các hộ gia đình. Với hơn 70% căn hộ có hướng hồ điều hòa, khách hàng có thể tận hưởng không khí trong lành cùng ánh sáng ngẫu nhiên nhờ thiết kế mở với nhiều khe sáng, mặt thoáng trong căn hộ. tất cả các căn đều có 1-2 logia rộng để phơi quần áo, trồng cây hoặc thư giãn ngắm cảnh… Các phòng ngủ đều có nhà vệ sinh riêng, tiện lợi khi sử dụng.

Mua Eco Lake View – ngân hàng INDOVINA bảo lãnh

Ngân hàng INDOVINA dựa vào những yếu tố nào để xuất bảo lãnh cho dự án:

  • Năng lúc tài chính đảm bảo tối thiểu 150% số vốn để hoàn thành dự án
  • Pháp lý dự án đầy đủ và thực hiện nghiêm túc những quy định của nhà nước
  • Dự án có tính khả thi không xảy ra tranh chấp
Những lý do bạn nên mua ngay chung cư Eco Lake View Đại Từ

Ngân hàng INDOVINA cam kết bảo lãnh cho khách hàng mua Eco Lake View

Hiện dự án Eco Lake View đã ra hàng chính thức và đang được mở bán. Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn căn thích hợp:

Đơn vị phân phối: Cty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Vinahomes (ĐXMB)


    Leave a Reply