Sở hữu căn hộ chung cư Eco Lake View chỉ với 350 triệu đồng

Khách hàng thanh toán 20% giá trị hợp đồng (khoảng 350 triệu đồng) có thể sở hữu căn hộ tại chung cư Eco Lake View, số còn lại trả linh hoạt trong 7 đợt đến khi nhận nhà.

Người mua nhà có thể thanh toán vào 8 đợt theo tiến độ thiết kế thực tế với tỷ lệ 20% – 10% – 10% – 10% – 10% – 10% – 25% và 5% kết hợp hưởng gói hỗ trợ lãi suất 0% từ CĐT Ecoland.

Theo đại diện chủ đầu tư, chính sách này giúp khách hàng đơn giản cân đối khả năng tài chính khi nộp tiền và gia tăng cơ hội sở hữu những căn hộ chất lượng ngay trung tâm Hà Nội với môi trường sống trong lành cho các gia đình trẻ.

Sở hữu căn hộ chung cư Eco Lake View chỉ với 350 triệu đồng
Từ 350 triệu đồng, người mua căn hộ có thể sở hữu nhà sang trọng nội đô.

Bên cạnh đó, quý khách hàng nếu chọn lựa phương án thanh toán bằng vốn tự có theo tiến độ thanh toán thông thường cũng được chiết khấu 1,5% giá trị căn hộ. Eco-Lake View đang được chào bán với giá từ 1,7 tỷ cho căn hộ gần trung tâm, chất lượng cao,không gian sống khoáng đãng ngay bên cạnh hồ điều hòa Linh Đàm.

Không tính chính sách khuyến mãi, chung cư Eco-Lake View còn sở hữu đa dạng điểm cộng như vị trí đắc địa, hệ thống tiện ích đồng bộ, thiết kế căn hộ hiện đại, cao cấp.

Tọa lạc tại số 32 Đại Từ, Eco-lake View nằm trong khu vực có nhiều hồ điều hòa xung quanh như hồ Định Công, Đầm Đỗi, công viên hồ điều hòa Linh Đàm… “Không chỉ mang lại bầu không khí trong lành, tươi mát, vị trí này còn phù hợp với phong thủy toàn chung cư, mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà”, đại diện Ecoland cho biết.

Dự án Eco-Lake View nằm trong quần thể khu đô thị Đại Kim được hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng giao thông – xã hội đồng bộ, cao cấp. Từ đây, cư dân dễ dàng chuyển động đến các khu vực nội thành và những tỉnh lân cận phía Bắc qua trục đường Nguyễn Hữu Thọ – vành đai 3, Ngọc Hồi – Giải Phóng… Trong bán kính 3km, hầu hết người dễ dàng kết nối với các trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí như đại học Bách khoa, xây dựng, Kinh tế quốc dân, bệnh viện Bạch Mai, Da liễu, Việt Pháp, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch…

Với tổng diện tích 3,86 ha, Eco-Lake View là tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và căn hộ tại cao tầng với mật độ xây dựng chưa tới 21%. Nội khu chung cư có hệ thống tiện ích cao cấp như bãi đỗ xe tại cao, TTTM, gym, spa, nhà trẻ Eco-School… Ngoài ra, chủ đầu tư còn dành tới gần 80% diện tích dự án cho bể bơi ngoài trời, sân bóng mini, sân tập gofl, sân tenis, lối dạo, khu tiểu cảnh…, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi, giải trí, rèn luyện sức khỏe và học tập của cư dân.

Căn hộ Eco Lake View

Căn hộ Eco Lake View

Các căn hộ ở Eco-lake View có diện tích vừa phải từ 67m2 đến 105m2, bố trí 2 đến 3 phòng ngủ, hợp với nhu cầu về nhà ở của các hộ gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Mọi căn hộ đều có với logia rộng đón nắng, gió, mang không khí thông thoáng đến từng phòng. Thiết kế logic giúp phòng ngủ và phòng khách tiếp xúc ánh sáng tự nhiên và hướng nhìn ra các hồ kế bên.

Đăng ký nhận tài liệu dự án + bảng giá + chính sách bán hàng:

    Leave a Reply