Mua chung cư nào giá 1-2 tỉ ở Hà Nội?

Trong thời điểm thị trường bất động sản có dấu hiệu chững lại, một số dự án nhắm tới người mua nhà là những cặp vợ chồng trẻ có nhu cầu thật về nhà trên, giá trị thật, mức giá bán từ 1-2 tỷ đồng vẫn không đủ sản phẩm để bán. Điển hình như dự án chung cư Eco Lake View, do Cty cổ phần Ecoland liên doanh sở hữu Cty Vinafor làm chủ đầu tự công trình này tại khu vực quận Hoàng Mai đã giải quyết được một “cơn khát” về căn hộ tại với chi phí hợp lý.

công trình chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ

Dự án chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ

Không dễ tìm mua căn hộ 1 – 2 tỉ gần trung tâm thành phố

Theo thống kê, ngày nay khoảng 70% nhu cầu tại thị trường bất động sản là mẫu nhà dung tích nhỏ, từ một – 2 phòng ngủ, giá bán từ một ,5 – 2 tỷ đồng. Trong lúc đấy , nhu cầu đáp ứng về giá bán định mức này cực kỳ ít, chỉ đếm ở đầu ngón tay phải luôn trong tình trạng khan hiếm.

Vị trí dự án Eco Lake View

Vị trí dự án Eco Lake View

Nắm bắt được nhu cầu cũng như các khó khăn đối với các cặp vợ chồng trẻ muốn sinh sống và khiến cho việc trên thành phố lớn , CĐT công trình chung cư Eco Lake View đã xây dựng hơn 1200 căn hộ, tạo điều kiện cho cư dân vừa có chốn an cư, vừa có cuộc sống an lành.

Dự án Eco Lake View có gì nổi bật?

Tiện ích chung cư Eco Lake View

Tiện ích chung cư Eco Lake View

Không chỉ đem đến mức tài chính tối ưu nhất mà trên Eco Lake View còn sản xuất gần như các tiện ích từ Cơ sở thương mại, hồ bơi, công viên, quán cà phê, siêu thị , phòng tập gym, spa cho tới trường học. Hơn nữa, cư dân của dự án cũng được thụ hưởng toàn bộ tiện ích của khu đô thị Linh Đàm, KĐT mới Đại Kim.

Thiết kế căn hộ chung cư Eco Lake View với đậm phong cách phương Tây nhưng vẫn phù hợp mang nét Á Đông của người Việt. các căn hộ được kiểu dáng vuông vắn, rất nhiều , hút mắt người nhìn. Từ phòng ngủ Eco Lake View, bàn khiến cho việc việc đến phòng khách đều thoáng mát, đầy ánh sáng tự dưng , mỗi phòng với ít nhất một tới 2 ban công view về công viên Yên Sở, hồ Linh Đàm, hồ Đàm Đỗi, hồ Định Công cực kỳ hoàn mĩ.

Chung cư Athena Complex Pháp Vân giá từ 1.3 tỷ/căn

Athena Complex Pháp Vân được xây dựng theo phong cách Singapore hiện đại với Lối vào sảnh và sảnh lễ tân đón tiếp sang trọng. 01 tầng hầm, 01 tầng nổi và khu để xe ngoài trời với tổng diện tích trên 6.000 m2 đáp ứng nhu cầu của toàn bộ dân cư sinh sống trong dự án cũng như một phần nhu cầu của khu vực xung quanh.

Đáp ứng nhu cầu số đông những khách hàng có thu nhập trung bình hiện nay đang tìm kiếm cho gia đình mình một căn hộ có diện tích phù hợp, các căn hộ Athena Complex Pháp Vân được thiết kế có diện tích từ 66 m2 – 92 m2 tươn ứng với 2 – 3 phòng ngủ. Căn hộ thông thoáng, đón ánh sáng tự nhiên và được tối ưu diện tích sử dụng. Chỉ từ 1,3 tỷ đồng bạn đã có thể sở hữu một ngôi nhà với đầy đủ tiện nghi, dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố.

    Leave a Reply