Tiềm năng đầu tư khi lựa chọn khu đô thị Louis City Hoàng Mai

Dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, hết dịch có thể rơi vào tháng 6 – 7. Trước tình cảnh đâu đâu cũng chỉ thấy khó khăn, nhiều cửa hàng đóng cửa lỗ vốn, sang tên đổi chủ và chi tiêu nhiều cho mua sắm đồ dự phòng.

Tại sao bạn không dùng một số tiền để đầu tư, bởi khi dịch bệnh hết kinh tế sẽ được đẩy mạnh, có thể phát triển hơn so với thời điểm chưa có dịch. Và khu đô thị Louis City là một lựa chọn đầu tư sinh lời tiềm năng dành cho bạn.

Định hướng trở thành khu đô thị kiểu mẫu

Được đánh giá là một trong những nổi bật tại khu vực phía Nam thủ đô thời gian gần đây là dự án Louis City Hoàng Mai mang đậm phong cách Paris tráng lệ, được định hướng trở thành khu đô thị sinh thái kiểu mẫu khép kín bậc nhất Hà thành. Đây là một trong những khu vực đứng đầu về tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ nhất trong toàn thủ đô.

Là dự án  Shophouse, nhà liên kề, biệt thự sang trọng bậc nhất khu vực phía Tây, khu đô thị Louis City được hứa hẹn sẽ trở thành dự án trọng điểm kinh tế chiến lược khi tọa lạc Khu đô thị chức năng đường 70, phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm với duy nhất một con đường đi đến dự án.

Dự án này nằm cạnh trục đường 70 và đường Lê Quang Đạo kéo dài thuộc vị trí quận Nam Từ Liêm, nơi có kết nối tiện ích hoàn hảo khi cư dân sẽ dễ dàng di chuyển đến trung tâm thủ đô, sân vận động Mỹ Đình, Big C Thăng Long, tuyến đường Tố Hữu, Lê Văn Lương hay di chuyển đến các tỉnh thành lân cận.

Dự án Louis City có tổng diện tích rộng 30,5ha, được chia làm 3 giai đoạn phát triển, trong đó giai đoạn 1 sẽ triển khai 14,5ha dự kiến đáp ứng nhà ở cho 7.292 người. Cụ thể, đất nhà ở thương mại cao tầng và nhà ở xã hội chiếm 2,3ha, đất hạ tầng kỹ thuật 0,18ha, đất trung tâm thương mại, công cộng 0,5ha, đất thể dục thể thao, cây xanh chiếm 2,7ha và đất đường giao thông nội bộ (12m – 40m) 11,5ha,…Quy mô tổng thể dự án khu đô thị Louis City gồm gần 600 căn nhà liền kề, 28 căn biệt thự và 4 tòa căn hộ cung ứng 2.000 căn hộ.

Vị trí đắc địa mang đến tiềm năng sinh lời lớn

Louis City cũng mở ra cơ hội đầu tư sinh lời tốt cho các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược, đi kèm với đó là những ưu điểm về vị trí, thiết kế, quy hoạch, chuỗi tiện ích quy mô lớn, hạ tầng giao thông. Cụ thể, các dãy nhà phố thương mại được tái hiện giống cung điện của vua Louis sống thời còn giữ ngôi vị, một dự án mang đậm phong cách kiến trúc Paris sang trọng, sở hữu đường đi riêng vừa thuận tiện, vừa riêng tư. Cùng với đó là mặt tiền rộng rãi, có cây xanh, linh hoạt cho cư dân khi an cư lẫn đầu tư.

Vị trí nằm kế bên khu công viên hồ điều hòa rộng lớn, Louis City Tân Mai dành diện tích lớn cho công viên cây xanh, trường học, sân vui chơi cho mọi lứa tuổi, trung tâm thương mại, khu thể thao,…cùng sở hữu hệ thống giao thông nội khu hoàn hảo, hiện đại. Louis City được các nhà thiết kế tài ba thiết kế tinh xảo từng đường nét, mang hơi hướng không gian kiến trúc bầu trời  u, hơn hết dự án có mật độ xây dựng thấp.

Khi trở thành cư dân khu đô thị Louis City Hoàng Mai bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những quảng trường nhỏ xinh, cùng hàng cây xanh mát bên 2 lối đi hòa với sắc hoa tạo nên không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn khi sống tại Louis City. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng đặc biệt chú trọng đến hệ thống giáo dục tại trường học liên cấp chuẩn quốc tế, con trẻ của bạn sẽ có môi trường học tập, vui chơi và trưởng thành trong an toàn nhất cùng thiên nhiên trong lành hiếm có.

Ngoài ra dự án cũng có những tiện ích nổi bật và tràn đầy tiện lợi như: Công viên cây xanh rộng lớn với đường đi bộ dành cho cư dân rèn luyện sức khỏe, hồ nước điều hòa công viên lớn rộng 12ha cùng những vườn hoa, bể bơi ngoài trời thiết kế không gian mở gần gũi thiên nhiên, các siêu thị, spa, trung tâm y tế, chăm sóc sức khỏe, bể bơi 4 mùa trong nhà và ngoài trời…

Bên cạnh đó chủ đầu tư Lã Vọng cũng dành nhiều quyền lợi ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng khi mua hay mong muốn đầu tư sinh lời. Một cơ hội, một lựa chọn nằm trong tầm tay bạn.

Quỳnh Trang

Theo louis-city.vn