Giải mã sức hút của dự án Eco Lake View 32 Đại Từ

Eco Lake View đang là cái tên vô cùng nổi bật trên thị trường BĐS Hà Nội phân khúc tầm trung trong thời điểm cuối năm 2016. Sở hữu hệ thống tiện ích, dịch vụ phong phú, đa dạng, hiện đại cùng với quy hoạch đồng bộ, Eco Lake View hứa hẹn tạo cho khu vực trung tâm quận Hoàng Mai một cộng đồng dân cư văn minh với lối sống hiện đại, năng động.

Giải mã sức hút của dự án Eco Lake View 32 Đại Từ
Phối cảnh dự án Eco Lake View 32 Đại Từ

Dự án Eco Lake View nằm tại lô đất ngay trong khu đô thị mới Đại Kim, gần hồ Linh Đàm. Nằm trên tổng diện tích hơn 3.800m2, Eco Lake View là tổ hợp trung tâm thương mại, tòa nhà văn phòng và căn hộ chung cư, nhà để xe, cùng với đó là rất nhiều công trình tiện ích khác. Dự án được thiết kế bởi chính chủ đầu tư Ecoland (Ecoland và Vinafor là 2 đơn vị đồng chủ đầu tư), nhằm truyền tải được tốt nhất ý tưởng mà chủ đầu tư hướng tới, tạo nên một không gian sống đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sinh hoạt cho cộng đồng cư dân.

Vị trí dự án Eco Lake View

Giải mã sức hút của dự án Eco Lake View 32 Đại Từ
Vị trí liên kết của dự án Eco Lake View

Nằm ở khu vực trung tâm quận Hoàng Mai, từ Eco Lake View cư dân có thể dễ dàng và nhanh chóng di chuyển tới khu vực trung tâm thành phố hay các quận nội thành khác với hệ thống giao thông phát triển.

  • Bệnh viện: Bạch Mai, Tai Mũi họng trung ương, nhiệt đới, Việt Pháp, Việt Nhật,…
  • Trường học lớn: ĐH Bách Khoa, Kinh tế quốc dân, Xây dựng,…
  • Giao thông: Bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm, đường Giải Phóng, đường vành đại 3…
  • Trung tâm thương mại: Trần Anh, HC…

Không gian sống

Giải mã sức hút của dự án Eco Lake View 32 Đại Từ
Khuôn viên rộng rãi, nhiều không gian xanh trong lành
Ngoài hệ thống tiện ích và không gian xanh của mình, Eco Lake View còn có điểm mạnh do nằm trong khu vực có nhiều hồ điều hòa như hồ Linh Đàm, hồ Định Công, hồ Đầm Đẫy. Nhờ vậy, không khí trong khu vực cũng sẽ thoáng mát và dễ chịu, trong lành hơn nhiều so với những dự án khác. Ngoài ra nằm ven hồ cũng là yếu tố phong thủy đẹp cho dự án.

Tiện ích vượt trội

Giải mã sức hút của dự án Eco Lake View 32 Đại Từ
Tiện ích chung cư Eco Lake View

Chung cư Eco Lake View được thiết kế như một thành phố thu nhỏ với đầy đủ các tiện ích nội khu cần thiết cho cuộc sống của cư dân hiện đại. Có thể kể tới các dịch vụ tiện ích nổi bật của dự án như: vườn nướng BBQ, rạp chiếu phim, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, phòng tập gym, phòng tập yoga, khu spa, trung tâm thương mại, bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân golf, nhà để xe cao 9 tầng,… Với mật độ xây dựng chỉ hơn 20%, còn lại diện tích được sử dụng để xây dựng các công trình tiện ích, không gian xanh, mang đến không gian sống rộng rãi, thoải mái cho cư dân.

Giá cả hợp lý

Giải mã sức hút của dự án Eco Lake View 32 Đại Từ
Mức giá hợp lý trong khu vực

Với những chất lượng tiện ích như vậy nhưng Eco Lake View 32 Đại Từ lại có mức giá hướng tới khách hàng ở phân khúc tầm trung, mức giá chỉ từ 21tr/m2. Đây là mức giá rất cạnh tranh với nhiều dự án khác trong cùng khu vực.

Trên đây là một số điểm nổi bật của dự án, mang đến sự chú ý và quan tâm đặc biệt cho khách hàng trong thời gian vừa qua. Khách hàng quan tâm tới dự án Eco Lake View xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc – chi nhánh Vinahomes

    Leave a Reply