Có nên mua chung cư Eco Lake View vào thời điểm này?

Có nên mua căn hộ chung cư Eco Lake View không là câu hỏi của rất nhiều khách hàng tại thời điểm hiện tại. Việc nên hay không tùy thuộc vào nhiều vấn đề như tài chính, sở thích, gia đình, xu hướng… Căn hộ không chỉ là nơi để đáp ứng việc “ăn- ngủ- nghỉ” mà còn là nơi để tận hưởng cuộc sống trong lành, thư thái.

Lợi thế khi đăng ký mua chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ?

So sánh với các dự án lân cận, Eco-Lake View đang sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, dự án đang được chào bán với mức giá chỉ từ 23 triệu/m2. Như vậy, chỉ từ 1.6 tỷ, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ với nội thất chất lượng cao. Đây có thể nói là mức giá cực kỳ hấp dẫn đối với giá trị sản phẩm ở thời điểm hiện tại. Minh chứng là hơn 300 căn hộ đã có chủ nhân ngay đợt ra hàng đầu tiên.

Đặc biêt, khách hàng đặt cọc mua căn hộ từ ngày 2/4/2017 đến thời điểm khai trương căn hộ mẫu sẽ được tặng ngay 01 bộ tủ bếp trị giá 30 triệu đồng. Giá trị quà tặng sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ khi khách hàng ký hợp đồng mua bán với Chủ đầu tư.

Dự án ECO LAKE VIEW nhận được nhiều sự quan tâm

Ngoài ra, khi đặt mua căn hộ Eco Lake View tại thời điểm này, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu giải thưởng siêu hấp dẫn dịp chào hè là các chuyến du lịch Hàn Quốc, Singapore,… cho 2 người.

Ưu điểm vượt trội

Hiếm có dự án nào được chủ đầu tư dành tới 70% diện tích để thi công khuôn viên cây xanh khu vui chơi giải trí, các hoạt động cộng đồng, sân chơi trẻ em, khu thể thao như dự án Eco Lake View. Khuôn viên bên trong công trình được xây dựng theo kiến trúc thượng tầng khi xen kẽ các khu đường nội bộ giữa các tòa căn hộ trong dự án Eco Lake View.

Ưu đãi lớn khi mua căn hộ Eco Lake View Đại Từ

Cũng từ lợi thế quỹ đất đủ lớn, chủ đầu tư đã tạo được điểm nhấn thu hút đặc biệt của dự án này, đó là hệ thống bể bơi ngoài trời.

Với hàng trăm m2 bể bơi được xây dựng và áp dụng công nghệ hiện đại, chất lượng ưu việt, cư dân Eco Lake View hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm cuộc sống chất lượng, đẳng cấp ngay sát hiên nhà mình thay vì phải tới các khách sạn hay các bể bơi công cộng thường rất đông đúc trong các mùa cao điểm để được sử dụng dịch vụ.

Với chất lượng sống ngày càng nâng cao, nhà cửa không chỉ còn là nơi trú ngụ, đó còn là nơi giúp gia đình bạn tìm những giây phút yên bình sau một ngày làm việc mệt nhọc. Khi mua nhà tại chung cư Eco Lake View, bạn sẽ được hưởng đẩy đủ mọi tiện ích cho một cuộc sống hoàn hảo. Vậy nên nếu bạn quyết định mua nhà chung cư tại Eco Lake 32 Đại Từ thì điều đó hoàn toàn đúng đắn và hợp lý trong thời điểm hiện nay.

Đăng ký nhận tài liệu + Bảng giá + Đặt chỗ căn hộ dự án Eco Lake View

    Leave a Reply