Eco Lake View bán cạn 90% bảng hàng, nguyên nhân vì đâu?

Dự án Eco Lake View đã trải qua 3 lần mở bán, tính đến hiện nay 90% căn hộ trên bảng hàng đã có chủ. Đây quả là một con số quá ấn tượng khi thị trường nguồn cung đang có sự cạnh tranh gay gắt. Vậy lý do vì sao Eco Lake View lại hấp dẫn đến thế?

CHỦ ĐẦU TƯ CÓ TIỀM LỰC TÀI CHÍNH LỚN

Trước khi bạn mua một căn hộ thuộc dự án chung cư nào thì các bạn phải luôn tỉnh táo và tìm hiểu thật kỹ xem Chủ đầu tư của dự án đó có được Ngân hàng đứng ra bảo lãnh tiến độ xây dựng hay không? Vì đây là một trong những điều kiện quan trọng nhất thuộc bộ pháp lý, yếu tố đảm bảo dự án được triển khai xây dựng đúng tiến độ với cam kết của chủ đầu tư. Điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm tại dự án chung cư Eco Lake View bởi đã được ngân hàng Vietcombank bảo lãnh. Mặt khác Eco Lake View lại được sàn Đất Xanh Miền Bắc trực tiếp phân phối – đây là một đơn vị có tiếng trong giới phân phối bất động sản. Do đó, quý vị khách hàng hoàn toàn yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng.

DỰ ÁN SỞ HỮU VỊ TRÍ CÓ GIÁ TRỊ XÁC LẬP THỰC

Vị trí dự án Eco Lake View

Từ dự án chung cư Eco Lake View Khoảng bạn di chuyển đến trung tâm thành phố, nơi làm việc, học tập vô cùng tiện lợi.

Án ngữ tại số 32 Đại Từ, từ đây đến hồ Hoàn Kiếm chỉ mất vẻn vẹn 4km,  Bệnh viện Bạch Mai 1.5 km, cách bến xe Giáp Bát 0.5 Km, cách Đại học Bách Khoa – Xây Dựng – Kinh tế Quốc Dân chỉ 1.6 Km. Qúa gần phải không các bạn. Đây là một khoảng cách hiếm có dự án nào có được bởi nằm trong lòng phố lớn thì rất ít quỹ đất để có thể xây dựng được một dự án như thế này.

TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG VƯỢT TRỘI – THANH TOÁN LINH HOẠT

Phương thức thanh toán linh hoạt là sự tri ân của Chủ đầu tư đến mỗi khách hàng. Thực tế Tòa HH2 đã được xây dựng được già nửa số tầng nhưng không vì thế mà yêu cầu khách hàng phải đóng toàn bộ giá trị căn hộ. Việc chia nhỏ các đợt thanh toán làm tăng cơ hội sở hữu nhà cho quý vị khách hàng kính mến.

Mặt khác, Chủ đầu tư cũng tạo điều kiện để Ngân hàng tham gia hỗ trợ tài chính cho từng Hợp đồng mua bán Căn hộ Eco Lake View. Gói lãi suất ưu đãi luôn luôn được khách hàng đánh giá cao. Nó làm gia tăng chỉ số niềm tin của khách hàng đối với dự án.

 

    Leave a Reply