Eco Lake View – Tâm điểm thị trường BĐS phía Nam Hà Nội

Thời điểm từ đầu năm 2017 tới nay, thị trường BĐS phía Nam Thủ đô vẫn đang rất sôi động. Dự án Eco Lake View được liên hệ, quan tâm và đặt mua của khách hàng có dấu hiệu tăng mạnh.

BĐS PHÍA NAM THỦ ĐÔ DẪN DẮT THỊ TRƯỜNG

Nguồn cung khu vực phía Nam rất phong phú

Tiếp tục đà đi lên của thị trường từ cuối năm 2016, sang năm 2017, thị trường BĐS phía Nam Hà Nội đang dẫn dắt thị trường về nguồn cung và giao dịch. Giới chuyên gia nhận đinh:
– Do hạ tầng giao thông của khu vực này hiện nay được nâng cấp và cải thiện tốt.
– Hệ thống hạ tầng được chú trọng phát triển. Hiện tại, khu vực đã sở hữu hệ thống hạ tầng hoàn thiện và đồng bộ.

Đặc biệt đây là khu vực có hệ thống y tế cực kỳ phát triển. Hệ thống các bệnh viện đầu ngành, hiện đại, chất lượng đều tập trung tại khu vực này.

Ngoài ra phải nhắc tới việc khu vực nằm trong đồ án quy hoạch chung của Hà Nội. Chính vì thế việc được đầu tư và phát triển là tất yếu trong tương lai.

Khu vực liên tiếp cho ra mắt thị trường hàng loạt các dự án, tạo nên nguồn cung đa dạng và phong phú. Đem tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Chính vì sự cạnh tranh mà các dự án được đầu tư mạnh mẽ, nâng cao chất lượng để cạnh tranh. Khách hàng được lợi khi các dự án khu vực được nâng cao chất lượng, mức giá hợp lý.

ECO LAKE VIEW – TÂM ĐIỂM CỦA THỊ TRƯỜNG BĐS PHÍA NAM HÀ NỘI

Eco Lake View Đại Từ ra hàng vào đúng thời điểm thị trường có dấu hiệu đi lên, với chất lượng tiện ích dịch vụ hoàn hảo, mức giá cạnh tranh nên dự án trở thành tâm điểm của thị trường khu vực.

Dự án là tổ hợp căn hộ & dịch vụ thương mại tọa lạc tại địa chỉ 32 Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai. Đây là khu trung tâm của quận Hoàng Mai. Eco Lake View nằm cạnh tuyến đường lớn Giải Phóng – Ngọc Hồi và Nguyễn Hữu Thọ – Vành đai 3. Cách Bệnh viện Bưu Điện 1,7 km, cách bến xe Giáp Bát 1 km,… Nhờ hệ thống giao thông kết nối, cư dân tại đây có thể di chuyển thuận lợi vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận. Bên cạnh đó, EcoLake View nằm trong quần thể KĐT Đại Kim – một trong những chuỗi khu đô thị đầu tiên tại Hà Nội với không gian, cảnh quan tốt ngay cạnh trung tâm Hà Nội.

Dự án ở khu vực gần trung tâm, quy mô dự án lớn, mật độ xây dựng thấp, đảm bảo không gian sinh hoạt yên tĩnh, trong lành. Với ưu điểm về giá chỉ từ 22 triệu đồng/m2, căn hộ Eco-Lake View có giá cả phù hợp với nhiều gia đình. Không chỉ hấp dẫn về giá, dự án đầy đủ các tiện ích như: Bể bơi, phòng tập gym, trường mầm non, sân bóng mini, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, sân tập golf, sân tenis…

Với ưu thế nổi bật về vị trí, quy mô và mức giá hợp lý, chung cư Eco Lake View hứa hẹn sẽ trở thành tổ hợp dịch vụ thương mại và nhà ở cao tầng văn minh và đáng sống ở khu vực phía Nam Hà Nội.

 

    Leave a Reply