Tất tần tật về dự án Eco Lake View

Dự án Eco Lake View vừa ra mắt đợt 1 đang kéo tới được phổ biến thượng khách quan tâm trên khu vực Quận Hoàng Mai với giá thành từ 1,5 tỷ/căn (21tr/m2). Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng giải đáp các thắc mắc về công trình Eco Lake View như sau:

1. Chủ đầu tư dự án chung cư Eco Lake View là ai?

CĐT Eco Lake View là Ecoland Group hoạt động trong lĩnh vực đầu tư marketing BĐS, lời khuyên xây dựng, thi công hệ thống phòng cháy chữa cháy. công ty này đã từng xây dựng, thiết kế và lớn mạnh thành công nhiều dự án chung cư tại toàn địa bàn Hà Nội như Eco Green City (Nguyễn Xiển), Hà Nội Paragon (Duy Tân), Chung cư Imperial Plaza (Giải Phóng), Eco Green Tower (Giáp Nhị)… Đây đều là những dự án được đánh giá cao về vị trí, quy hoạch tiện ích, thiết kế cảnh quan và căn hộ.

Xem thêm: Chủ đầu tư dự án Eco Lake View là ai?

2. Quy mô dự án Eco Lake View như thế nào?

Tất tần tật về dự án Eco Lake View

  • Eco Lake View có quy mô 38.609m2 với 2 tòa nhà cao 32 tầng (+3 tầng hầm), 1 tòa đỗ xe cao 9 tầng.
  • Tổng diện tích thiết kế: 6.320m2
  • diện tích bãi đỗ xe cao tầng: 19.980m2
  • Số nhà: 1.218 căn
  • Quy mô dân số: 1.900 người

3. Có những tiện ích gì tại Eco Lake View?

Eco Lake View tích hợp những tiện ích cao cấp, rất nhiều về mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe… mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đong đầy, trọn vẹn.

Chi nhánh thương mại được bài trí ở tầng 1-2 của hai tòa căn hộ hội tụ những thương hiệu hàng đầu về thời trang, gia dụng, điện tử, thực phẩm… là thiên đường mua sắm cách căn hộ chỉ vài bước chân.

Eco Lake View có đa dạng không gian dành cho các hoạt động cộng đồng như công viên, đường dạo, căn hộ cộng đồng, căn hộ hàng & cafe… góp phần gắn kết cư dân và các thành viên trong gia đình.

chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến việc chăm sóc và rèn luyện sức khỏe của cư dân khi thứ đến 4 sân thể thao nhiều năm kinh nghiệm, sân golf mini, bể bơi ngoại trừ trời, phòng tập gym, phòng khám…

4. Có những hồ nào quanh đó Eco Lake View?

Eco Lake View nằm kề sát hồ Linh Đàm, hưởng trọn tầm view tới một trong những công viên hồ điều hòa sang trọng nhất trên Hà Nội. Bên cạnh, dự án còn được bao quanh bởi hồ Định Công, Đầm Đỗi, hồ Kim Đồng, xa hơn có thêm hồ công viên Yên Sở… đây là Cơ sở lá phổi xanh quận Hoàng Mai.

5. Các căn hộ chung cư Eco Lake View có diện tích bao nhiêu?

Eco Lake View có xây dựng căn hộ phổ biến với thể tích vừa bắt buộc, yêu thích với đông đảo các gia đình. Các căn 2 phòng ngủ có dung tích từ 67-75m2. Các căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 94-105m2. đa số các nhà đều có 1-2 logia rộng, thoả thích cho những gia đình phơi phóng, trồng cây cảnh…nhà Eco Lake View bàn giao không gian hoàn thiện cơ bản.

Tất tần tật về dự án Eco Lake View

6. Tiến độ thanh toán công trình Eco Lake View?

  • Đặt cọc 50 triệu
  • Đợt 1 khi ký hợp đồng mua bán: 20%
  • Đợt 2 khi đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 2 (tháng 5/2017): 10%
  • Đợt 3 khi đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 10: 10%
  • Đợt 4 khi đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 18: 10%
  • Đợt 5 khi đổ bê tông xong cột, dầm, sàn tầng 25: 10%
  • Đợt 6 khi cất nóc: 10%
  • Đợt 7 khi nhận bàn giao căn hộ: 30%

7. Có các bệnh viện và trường học nào gần Eco Lake View?

Dự án Eco Lake View được bao quanh bởi hệ thống trường đại học và bệnh viện uy tín bậc nhất cả nước trong bán kính chỉ 2-3 km. Đây là một trong những yếu tố quan trọng thượng khách đặc thù đánh giá cao khi Chọn lựa chung cư 35 Đại Từ.

  • Y tế: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Pháp, Bệnh viện Lão Khoa, Bệnh viện Bưu Điện
  • Giáo dục: ĐH thiết kế, ĐH KTQD, ĐH Bách Khoa, Tiểu học Phương Liệt

Tất tần tật về dự án Eco Lake View

8. Điều kiện gì để mua được nhà Eco Lake View với giá gốc chủ đầu tư?

Quý khách hàng sử dụng rộng rãi tới công trình Eco Lake View có thể cửa hàng với các đơn vị sản xuất chính thức của chủ đầu tư để được lời khuyên các căn hộ yêu thích với giá gốc. Hiện nay, Cty cổ phần Dịch vụ & Địa ốc Vinahomes đang đồng hành cùng CĐT mở bán đợt đầu dự án Eco Lake View. Đây là thời điểm giá và các chính sách đặc trưng ưu đãi, vui lòng địa chỉ để nhận thông tin yếu tố.

    Leave a Reply