Lý giải sức nóng mãnh liệt của bất động sản quận Hoàng Mai

Trước khi so với các quận nội thành Hà Nội thì cái tên Hoàng Mai còn khá mờ nhạt, điều người ta biết đến chỉ là một quận cửa ngõ thủ đô mà thôi. Nhưng 2 năm trở lại đây, thì cái tên này bỗng dưng trở nên vô cùng nổi, đặc biệt trong giới bất động sản bởi có hàng loạt dự án chung cư từ bình dân cho đến cao cấp mọc lên như nấm sau mưa. Điều gì đã tạo nên sự biến đổi ngỡ ngàng này?

CHÍNH SÁCH QUY HOẠCH – CHÌA KHÓA CHÍNH

Quận Hoàng Mai từ trước tới nay luôn là điểm nóng về mật độ dân cư, cũng như về giao thông bởi nó nằm ngay cửa ngõ thủ đô, nơi tọa lạc của 2 bến xe trọng điểm của thành phố là: Bến xe Nước Ngầm và Giáp Bát. ước tính bình quân trung bình một ngày lượng xe cộ di chuyển qua cung đường Giải Phóng – Pháp Vân lên một con số không thể tưởng tượng.

Tuy nhiên với sự quan tâm và sát sao từ cơ quan chủ quản chính quyền, hàng loạt chính sách cải tạo nâng cấp hệ thống : đường – trường – trạm đã tạo nên một bộ mặt hoàn toàn mới cho Hoàng Mai. Nếu như trước kia nhà đất khu vực này khá khó bán thì giờ đã thay đổi.

Đường phố được cơi nới rộng rãi, sạch đẹp

Bước vào cửa ngõ thủ đô là con đường cao tốc Pháp Vân –  Cầu Giẽ, suốt một thời gian nâng cấp, con đường này đã chính thức được thông xe, với lưu lượng tăng lên gấp 5-7 lần so với trước kia, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới và hiệu quả cho quận Hoàng Mai.

Bên cạnh đó, nhiều dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như: Mở rộng đường Tân Mai, Kim Đồng (vành đai 2,5), tiếp tục mở rộng đường Tam Trinh, Lĩnh Nam… cũng góp phần quan trọng làm mật độ giao thông thông thoáng, đi lại thuận tiện, là cú hích cho sự phát triển BĐS khu vực này.

Mới đây, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý để UBND TP. Hà Nội thực hiện dự án đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên đoạn nối từ đường Minh Khai (vành đai 2) đến đường vành đai 2,5 dài khoảng 1,65 km. Sau khi đoạn đường còn lại nối đường vành đai 2,5 với Lĩnh Nam hoàn thành (cuối năm 2017) kết hợp với tuyến đường Minh Khai – Vĩnh Tuy – Yên Duyên sẽ góp phần rút ngắn thời gian di chuyển từ khu phố cổ tới vùng phía Nam Thủ đô.

Hàng loạt những con đường trọng điểm được mở rộng và cải thiện đã mang lại “làn gió mới” cho BĐS quận Hoàng Mai. Khu vực phía Nam Hà Nội này nhanh chóng trở thành một địa chỉ thu hút khách hàng tìm nơi an cư.

QUẦN THỂ CƯ DÂN HIỆN ĐẠI MỨC GIÁ TẦM TRUNG

Nhờ vào sự thay đổi về hạ tầng kỹ thuật, giao thông kéo theo sự tăng trưởng vượt bậc của thị trường bất động sản nơi đây. Khi có hàng loạt các dự án được ra đời như: Hateco Hoàng Mai, khu đô thị Pháp Vân, Linh Đàm… Tuy nhiên không thể không nhắc tới cái tên Eco Lake View.

Dự án chung cư Eco Lake View tọa lạc tại số 32 Đại Từ đang là cơn sốt nóng nhất tại trung tâm quận Hoàng Mai. Dự án được hình thành bởi bàn tay “ma thuật” của chủ đầu tư Ecoland. Nằm ở vị trí vàng nơi giáp danh giữa con đường Giải Phóng sầm uất, có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm thành phố Hà Nội chỉ với vài phút lái xe. Không những thế dự án lại rất gần với các trường đại học lớn như: Kinh tế quốc dân, Đại học Xây dựng, Đại học Bách Khoa… đặc biệt là bệnh viện tuyến đầu của cả nước: Bạch Mai khi chỉ cách có 4km mà thôi.

Eco Lake View nằm cạnh hồ Linh Đàm

Tính đến thời điểm hiện tại thì chưa có dự án nào lại sở hữu một vị trí đặc biệt lại nhiều tiện ích như Eco Lake View.

Với mong muốn kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo trong lòng phố thị, Eco Lake View đã thiết lập hệ thống cảnh quan, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Cảnh quan của dự án là sự kết hợp hài hòa giữa các khoảng sân chơi, tuyến dạo và vòm cây xanh, vừa lấy bóng mát vừa tạo môi sinh trong lành cho dự án. Hệ thống tiện ích được tính toán đầu tư kỹ lưỡng với các dịch vụ ấn tượng đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và thư giãn của cư dân với các loại hình kinh doanh shopping, siêu thị tiện tích, dịch vụ gym – spa, và hệ thống nhà hàng Âu – Á kết hợp với những không gian cafe in door – outdoor đáp ứng cao nhất các nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cộng đồng Eco Lake View.

    Leave a Reply