VinCity Sportia – Tiên phong cho cách sống mới

Là đô thị Vincity thứ hai được xây dựng tại Hà Nội, Vincity Sportia đang tiên phong trong việc xây dựng một phong cách sống mới cho người dân.

Sống là hài hòa với thiên nhiên

Sống hòa hợp với thiên nhiên là bạn cố gắng xây dựng phong cách sống xanh bền vững, thân thiện với môi trường. Để làm được điều đó, bạn cần một không gian sống xanh đúng nghĩa mà bạn có thể tìm thấy tại Vincity Sportia (Tây Mỗ – Đại Mỗ).

Với mật độ xây dựng cực kỳ thấp chỉ 14,7%, hầu hết diện tích tại Vincity Sportia được dành cho cây xanh và công viên cảnh quan. Không gian xanh tại Vincity Sportia là điểm nhấn nổi bật nhất của dự án, với hệ thống công viên vui chơi vận động liên hoàn với nhiều cảnh quan cây xanh và hồ nước. Giữa tình trạng ô nhiễm không khí ngày càng gia tăng như hiện này, một không gian sống trong lành, thoáng mát như Vincity Sportia sẽ ngày càng trở nên hiếm hoi.

Trong mỗi cụm chung cư, các tiểu cảnh cây xanh, đồi cỏ, chòi nghỉ được xây dựng xen kẽ các sân vui chơi trẻ em và sân thể thao, tạo nên những khu tiện ích nội khu khép kín đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Không gian sống vì thế luôn thông thoáng, mát mẻ, thân thiện với sức khỏe con người.

Ngoài ra, tại các khu đô thị Vincity, xu hướng di chuyển bằng các phương tiện công cộng luôn được đặt lên hàng đầu. Nhờ có hệ thống xe bus công cộng với nhiều điểm dừng dỗ ngay gần khu dân cư, cùng 3 tuyến đường sắt đô thị 5,6,7, cư dân Vincity Sportia luôn thuận lợi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng để di chuyển, tiết kiệm thời gian và chi phí, bảo vệ môi trường.

Sống là rèn luyện sức khỏe mỗi ngày

Người ta thường hiểu sống xanh là ăn chay, là ý thức chứ không phải là rèn luyện thể thao. Tuy nhiên, điều này đã thay đổi khi lối sống hiện đại ngày càng coi trọng sức khỏe con người hơn. Khi không gian tại các thành phố lớn bị thu hẹp lại, bạn khó có thể tìm kiếm một không gian đủ rộng rãi để tập luyện thể thao. Ngay cả khi những chiếc máy tập gym được đặt ngay gần khu dân cư, thì số lượng máy vẫn quá ít để tất cả cư dân đều được sử dụng. Vì thế, nhiều người phải tìm đến những trung tâm tập gym có phần khá bất tiện.

Công viên Gym với hơn 1000 máy tập

Tuy nhiên, tất cả những điều này đã được khắc phục tại Vincity Sportia. Với công viên Gym lớn nhất Việt Nam có sức chứa hơn 1000 máy tập gym, cùng hơn 200 máy tập rải rác tại các phân khu, cư dân Vincity Đại Mỗ có thể tập luyện sức khỏe ở bất cứ nơi nào. Các ân thể thao: bóng đá, bóng chuyền hơi, cầu lông, tennis, bóng rổ,….được đặt ngay trong các phân khu cao tầng, giúp cư dân có thể chơi các môn thể thao phối hợp để tăng sự linh động, nâng cao sức khỏe.

=>> Những lý do khách hàng nên mua ngay căn hộ Vincity Sportia

Đặc biệt, Vincity Sportia còn sở hữu những công viên thể thao đặc biệt: công viên Xe đạp địa hình, công viên Aerobic, công viên Patin, công viên Dưỡng sinh, chèo thuyền kayak,….Đối với người yêu thích những môn thể thao trên, đây sẽ là cơ hội để họ được tập luyện ngay gần nhà.

Không gian sống trong lành, lành mạnh đề cao bảo vệ môi trường và rèn luyện sức khỏe của Vincity Sportia chính là những điều mà người dân đang thực sự ao ước.

Từ tháng 3/2019, dự án VinCity Sportia đổi tên thành Vinhomes Smart City. Chi tiết xem tại website: https://vincitytaymodaimo.vn

    Leave a Reply