ECO LAKE VIEW – Sức hút khó cưỡng từ thiết kế căn hộ

Dự án chung cư Eco Lake View Đại Từ không chỉ sở hữu vị trí đắc địa trong khu trung tâm của quận Hoàng Mai với không gian sống hoàn hảo. Eco Lake View còn tạo được sức hút với thiết kế đẹp, hiện đại của mình.

Phối cảnh của dự án

MẶT BẰNG THIẾT KẾ CĂN HỘ ECO LAKE VIEW

Chủ đầu tư Ecoland cũng chính là đơn vị thiết kế dự án Eco Lake View. Ecoland có ý tưởng xây dựng một dự án Eco Lake View trở thành không gian sống hoàn hảo với nội thất tiện nghi, không gian sống mang lại sự tiện lợi cho cư dân. Một căn hộ sẽ được bố trí 2 – 3PN, sắp xếp hợp lý để có thể lấy được tối đa ánh sáng và không khí trong lành tự nhiên cho căn nhà. Hàng lang và cầu thang cũng được đặt hợp lý. Thiết kế này đem đến sự thông thoáng, dễ chịu cho căn hộ.

THIẾT KẾ CĂN HỘ ECO LAKE VIEW

Không gian của căn hộ tại dự án Eco Lake View

Các căn hộ được thiết kế tận dụng lô gia và cửa sổ lớn để lấy ánh sáng và không khí trong lành tự nhiên vào trong căn hộ. Đem đến sự lưu thông không khí thoáng mát trong căn nhà. Mỗi căn hộ đều được thiết kế có ban công khá rộng để ngắm cảnh và ngồi nghỉ thư giãn. Không gian bên trong căn hộ được thiết kế khoa học, bố trí hợp lý nên khá rộng rãi. Đặc biệt, với công nghệ thi công tường chịu lực mới, tường sẽ có phần gọn hơn, tận dụng tối đa diện tích của căn hộ cho cư dân.
Với phong cách kiến trúc đơn giản, hiện đại, chủ đầu tư Ecoland đã áp dụng có chọn lọc hợp lý tạo nên mặt bằng căn hộ Eco-lake View vừa sang trọng, vừa đẳng cấp. Hơn nữa, nhằm tối đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng cũng như khả năng kinh tế của khách hàng, chủ đầu tư đã đa dạng về các loại căn hộ theo diện tích cùng số phòng ngủ khác nhau. Diện tích căn hộ từ 62 – 110m2, mỗi căn hộ sẽ có từ 2 – 3 PN sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

    Leave a Reply