3 điểm HẤP DẪN làm nên cơn sốt lạ từ dự án Eco Lake View

Từ thành công sau khi cho ra mắt thị trường tòa HH2, Ecoland đã chính thức tiếp tục cho ra mắt tòa HH3 dự án Eco Lake View. HH3 hứa hẹn sẽ tiếp tục làm nóng thị trường BĐS khu vực Hoàng Mai thời gian tới. Vậy chung cư Eco Lake View có được sức hút mạnh mẽ như vậy là nhờ vào đâu?

Eco Lake View nằm cạnh hồ Linh Đàm

VỊ TRÍ THUẬN LỢI

Vị trí là điểm nổi bật của dự án Eco Lake view. Dự án tọa lạc tại số 32 Đại Từ, Đại Kim, trung tâm của quận Hoàng Mai. Là khu vực giáp ranh với các quận nội thành khác như quận Hai Bà Trưng, quận Thanh Xuân.
Dự án nằm trong quần thể KĐT kiểu mẫu Đại Kim, được hình thành khá sớm của Thủ đô. Khu vực sở hữu không gian và cảnh quan tốt được đánh giá cao. Hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đồng bộ. Từ vị trí của Eco Lake View cư dân dễ dàng tiếp cận với hệ thống trường học: Đại học Bách Khoa, Đại học xây dựng, Đại học Kinh tế quốc dân; các bệnh viện đầu ngành: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt – Nhật, Bv Việt Pháp, Bv Tai mũi họng TW,…; các bến xe: Giáp Bát, Nước Ngầm; di chuyển lên ga Hà Nội cũng nhanh chóng; khu mua sắm, siêu thị… đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân. Quanh dự án là không gian sống thoáng đãng với nhiều hồ điều hòa lớn của Hà Nội. Hồ Linh Đàm cách Eco Lake View chỉ 300m, ngoài ra còn gần hồ Định Công và Đầm Rẫy. Điều này đem lại cho không khí của dự án sự thoáng mát và trong lành.

Vị trí chung cư Eco Lake View

MẬT ĐỘ XÂY DỰNG THẤP

Điểm đặc biệt tiếp theo là quy mô của dự án rất lớn, lên tới 38,609 m2. Tuy nhiên, mật độ xây dựng chỉ 20,7%. Có thể nói, Eco Lake View là dự án chung cư có mật độ xây dựng thấp nhất trong khu vực trung tâm nội thành. Diện tích còn lại dành cho xây dựng cảnh quan và công trình tiện ích.

Khách hàng mua nhà hiện nay không chỉ lựa chọn nơi an cư mà còn rất quan tâm tới không gian sống, cảnh quan tiện ích. EcoLake View Đại Từ sở hữu đầy đủ các tiện ích vượt trội như: nhà trẻ, sân tennis, phòng tập gym, trung tâm thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng, bể bơi ngoài trời, sân tập golf, sân bóng đá mini,…

Điểm nổi bật nữa của EcoLake View đó là một tòa nhà cao 9 tầng làm bãi đỗ xe trên cao. Tổng diện tích sàn lên tới 42.000m2, đáp ứng tốt nhu cầu gửi xe của cộng đồng cư dân.

GIÁ BÁN CẠNH TRANH

So với các dự án khác trong cùng khu vực, nằm cùng phân khúc thì Eco Lake View được đánh giá sở hữu tiện ích vượt trội và mức giá rất cạnh tranh. Chỉ từ 1,6 tỷ đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ, đầy đủ nội thất cao cấp. Đây cũng là một điểm thu hút được khách hàng.
Với những đặc điểm trên, chung cư Eco Lake View đã và đang thực sự chinh phục được thị trường. Và cùng với sự ra mắt của tòa HH3, dự án chắc chắn sẽ là điểm sáng của khu vực trong năm 2017 này.

    Leave a Reply