Eco Lake View thừa hưởng hạ tầng khu phía Nam Hà Nội

Theo đại diện chủ đầu tư, nằm ở khu phía Nam Hà Nội với hệ thống giao thông phát triển đồng bộ, dự án có khả năng gia tăng giá trị và sinh lời cao trong tương lai.

Vị đại diện phân tích, hạ tầng tạo cú hích cho thị trường bất động sản. Bởi vậy, các dự án hưởng lợi từ sự phát triển của cơ sở hạ tầng giao thông có khả năng gia tăng giá trị và sinh lời nhanh chóng đặc biệt là dự án chung cư Eco Lake View 32 Đại Từ.

Hiện, khu Nam Hà Nội có hệ thống giao thông phát triển đồng bộ, quy tụ nhiều dự án quy mô của các nhà đầu tư uy tín. Tuyến đường vành đai 3, đường Nguyễn Cảnh Dị, Đại Từ và đường hướng tới trung tâm như đường Giải Phóng,… góp phần giúp bất động sản khu vực này phát triển.

Eco Lake View thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng

Bên cạnh đó, tuyến đường vành đai 2,5 dự kiến triển khai sẽ trở thành tuyến giao thông huyết mạch quan trọng của Thủ đô, góp phần giảm áp lực giao thông cho khu vực, nối nội đô với các quận, huyện khu vực phía Nam và Tây Nam thành phố. Tuyến đường nội khu sắp triển khai sẽ kết nối với tuyến đường vành đai 3, vành đai 2,5 và mạng lưới các đường vành đai khác cũng góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông khu Nam Hà Nội.
“Việc di dời nhiều cơ quan hành chính quan trọng về phía Tây, Tây Nam cũng mở ra nhiều cơ hội và giúp thị trường bất động sản nơi đây phát triển”, đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh.

Hưởng lợi từ vị trí, hạ tầng của khu phía Nam Hà Nội, dự án Eco Lake View (đường Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội) thu hút nhiều người mua để ở cũng như nhà đầu tư nhờ chất lượng công trình tốt, vị trí thuận tiện.

Quy hoạch dự án Eco Lake View

Bao quanh dự án là hệ thống giao thông thuận tiện với trục đường vành đai 3, tuyến đường Đại Từ – Giải Phóng – Nguyễn Cảnh Dị và tuyến đường nội khu rộng hơn 40m2. Chủ đầu tư ước tính, giá trị sinh lời có thể lên tới 15% một năm.

Căn hộ của Eco Lake View được nhiều khách hàng là chuyên gia cao cấp Nhật Bản, Hàn Quốc ưa chuộng với giá cho thuê ước đạt từ 700 đến 1.000 USD một tháng cho căn diện tích 67-105m2 đầy đủ nội thất. Giá trị sinh lời này tương đương tiêu chuẩn sinh lời tại các khu nghỉ dưỡng condotel”, đại diện chủ đầu tư khẳng định.

Ông Đào Văn Công – chủ tich HĐQT Ecoland cho hay, hạ tầng giao thông thuận tiện cùng với chất lượng, thiết kế căn hộ hiện đại là những lý do giúp dự án trở thành điểm đến thứ 3 của người Hàn Quốc và Nhật Bản tại Hà Nội. Đối tượng này chiếm tới 15% tổng khách hàng mua căn hộ tại dự án.

Ngoài ra, chủ đầu tư Ecoland đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn. Trong tháng 4, người mua thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ được vay ngân hàng với nhiều chính sách ưu đãi nhất dành cho khách mua căn hộ tại dự án chung cư Eco Lake View.

    Leave a Reply