Khai trương căn hộ mẫu Eco Lake View – nhận ngay quà tặng 30 triệu đồng

Chủ đầu tư Ecoland tặng một bộ tủ bếp trị giá 30 triệu đồng cho khách đặt mua căn hộ tại Eco-Lake View từ nay đến ngày 16/4.

Được đầu tư bởi Công ty CP Ecoland, dự án Eco-Lake View dành nhiều ưu đãi cho khách hàng nhân dịp khai trương căn hộ mẫu.

Theo đó, các khách hàng đặt mua căn hộ tại dự án này từ nay đến ngày khai trương (16/4) sẽ được tặng ngay một bộ tủ bếp trị giá 30 triệu đồng. Giá trị quà tặng sẽ trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ khi khách ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư.

Ngoài ra, khi đặt mua căn hộ, khách hàng còn có cơ hội tham gia bốc thăm dịp chào hè với các chuyến du lịch Hàn Quốc, Singapore… cho 2 người. Chương trình bốc thăm dự kiến sẽ tổ chức vào lễ khai trương căn hộ mẫu Eco Lake View.

Nhận ưu đãi dịp khai trương căn hộ mẫu Eco Lake View

Phối cảnh dự án Eco-Lake View với tầm nhìn thoáng rộng ra công viên hồ Linh Đàm.

Eco Lake View tọa lạc tại khu đô thị Đại Kim – một trong những chuỗi đô thị lớn tại Hà Nội có không gian, cảnh quan và hạ tầng được quy hoạch bài bản, đồng bộ. Kế thừa những giá trị sẵn có tại khu vực, dự án đã tạo ra một tổ hợp dịch vụ thương mại, văn phòng và nhà ở hiện đại với 2 tòa căn hộ và một tòa dịch vụ, kết hợp đỗ xe cao tầng, xây dựng trên khu đất có diện tích tới 3,86ha.

Ngoài ra, đây còn là một dự án nội đô được chủ đầu tư dành gần 80% diện tích để xây dựng khuôn viên cây xanh, khu sinh hoạt cộng đồng, sân chơi trẻ em ngoài trời, các khu phức hợp thể thao cho cư dân như bể bơi, sân tập golf, sân bóng mini…

Đại diện chủ đầu tư cho biết, bên cạnh các tiện ích nội khu phục vụ đời sống cư dân như trung tâm thương mại, nhà trẻ, với 42.000m2 chỗ đỗ xe, Eco-Lake View còn là một trong những dự án cam kết có gần 2 chỗ để ôtô cho mỗi căn hộ. Điều này sẽ đáp ứng mong muốn của cư dân về một không gian để xe thoải mái.

Nhận ưu đãi dịp khai trương căn hộ mẫu Eco Lake View

Eco-Lake View hội tụ hệ thống tiện ích đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

Eco-Lake View gây ấn tượng khi nằm trong khu vực có nhiều công viên, hồ điều hòa như hồ Linh Đàm, hồ Định Công, đầm Đỗi hay phía xa là hồ Đền Lừ, công viên Yên Sở. Dự án còn có hệ thống sân vườn, khuôn viên, tiểu cảnh tại nội khu được thiết kế liên hoàn nhằm tái tạo không gian sinh thái trong lành, giúp con em thoải mái nô đùa trong không gian xanh thoáng rộng, không khói bụi.

Đại diện từ đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc cho biết Eco-Lake View sở hữu nhiều ưu điểm. Dự án đang được chào bán với mức giá từ 22 triệu đồng một m2. Như vậy, chỉ từ 1,6 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ với nội thất chất lượng cao.

Hiện hơn 300 căn hộ đã có chủ nhân ngay đợt chào bán đầu tiên. Dự kiến, dự án sẽ còn tiếp tục gây ấn tượng tại thị trường bất động sản phía Nam trong thời gian tới.

Sự kiện lễ khai trương căn hộ mẫu Eco-Lake View sẽ diễn ra lúc 8h30 đến 12h, Chủ nhật ngày 16/4, tại văn phòng bán hàng dự án Eco-Lake View, 32 Đại Từ, Hoàng Mai, Hà Nội.

Liên hệ đăng ký tham dự sự kiện: Công ty CP dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc: 

Nguồn: VnExpress

    Leave a Reply